FAQ’s th

ซื้อบริการ RES

สามารถซื้อบริการได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง
1. ช่องทาง LINE@ : @carworldclub
2. ช่องทาง Facebook : wearecarworldclub
3. ช่องทาง Application : CWC – Car Service
4. ช่องทาง Call Center : 02-015-1919 กด 2

เงื่อนไขหลักในการให้บริการ

  1. ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการสำหรับรถยนต์ที่มีการดัดแปลง, รถโหลดเตี้ย, รถแข่งทุกประเภท, รถเชิงพาณิชย์
  2. ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการรถยนต์สมาชิกที่เสีย เนื่องจากการเกิดอุบัติเหตุ, ภัยพิบัติ, ภัยทางธรรมชาติและพื้นที่ที่เกิดการจลาจลทุกกรณี
  3. ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการรถยนต์สมาชิกที่อยู่ระหว่างการใช้บริการศูนย์บริการหรืออู่บริการ (กรณีย้ายศูนย์/ย้ายอู่)
  4. ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการบริเวณพื้นที่บนเขา บนดอยและบนเกาะทั้งหมด (ยกเว้นเกาะภูเก็ต) แต่ยังคงให้บริการติดต่อ/ประสานแก่สมาชิก
  5. ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส) แต่ยังคงให้บริการติดต่อ/ประสานแก่สมาชิก
  6. ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการเนื่องจากเป็นกรณีช่วยเหลือซ้ำซ่อน ที่เกิดจากผู้ใช้บริการยังไม่ได้นำยานพาหนะไปแก้ไขหรือซ่อมแซม
  7. สิทธิ์ความคุ้มครองสมาชิก จะเริ่มภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากทางบริษัทได้รับข้อมูลการสมัครและหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อย
  8. บริษัทฯจะยึดที่อยู่ของสมาชิกตามที่ระบุไว้ เป็นจุดลงทะเบียนของสมาชิกกับบริษัทฯในการใช้สิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขต่างๆ
  9. รายละเอียดการให้บริการเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัทฯ
  10. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ให้บริการทั่วประเทศไทยในพื้นที่ 73 จังหวัด มีเพียงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส) และบริการบริเวณพื้นที่บนเขา บนดอยและบนเกาะทั้งหมด (ยกเว้นเกาะภูเก็ต) แต่ยังคงให้บริการติดต่อ/ประสานแก่สมาชิก

การชำระเงิน

ท่านสามารถชำระค่าบริการได้ ช่องทาง
1. ชำระโดยเลขที่บัญชี
2. ชำระโดย QR Code
3. ชำระโดย QR Code สำหรับบัตรเครดิต
4. ชำระโดย บัตรเครดิต

Contact

STILL HAVE QUESTIONS?